Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Game kim cương 5 – trò chơi thú vị với đồ họa mới cực đẹp

Hãng PopCap đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản game kim cương dành cho điện thoại, mới đây kim cương 5 đã thu hút rất nhiều người tải về với số lượng cực kỳ lớn bởi tính năng, giao diện, đồ họa được thiết kế cực kỳ mới lại mang tới cho người chơi game. Và game kim cuong 5 là một trong những phiên bản mà bạn không nên bỏ qua. Ngay từ những cú click đầu tiên bạn sẽ bị hớp hồn và hạ gục ngay. Một giao diện hoàn toàn mới với đồ họa đẹp mắt nhưng đầy bí ẩn. Trước mắt bạn là một hang động với những hình vẽ kỳ quái khiến bạn liên tưởng đến các lăng mộ Ai cập cổ đại xưa.


Nếu như ở những phiên bản trước, bạn sẽ phải di chuyển các viên kim cương theo chiều ngang, dọc để có được các viên kim cương đồng màu. Thì tại phiên bản 5, bạn chỉ cần những cú xoay rất đơn giản nhưng phải có tính toán khá kỹ. Các viên kim cương sẽ nằm ở những vị trí khác nhau trên một bàn cờ. Bạn sẽ lắc màn hình cảm ứng của mình để các viên kim cương này về cùng một chỗ và ăn điểm.

Ở cấp độ đầu tiên, bàn cờ này không có một chướng ngại vật nào nên bạn dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên, các màn tiếp theo sẽ xuất hiện các ô vuông trống làm vật cản. Các ô vuông này sẽ xuất hiện với mật độ dày lên tùy từng cấp độ. Thế nên bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc di chuyển các viên kim cương.


Bạn sẽ có 100 lượt để xoay chuột và di chuyển các viên kim cương này. Càng về sau, số kim cương mà bạn di chuyển sẽ nhiều lên. Bạn sẽ phải có những sự “căn cơ” trong từng đường đi nước bước để có thể tìm ra được vị trí chuẩn cho các viên kim cương này.

Còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ người chơi khám phá hãy nhanh tay tai game kim cuong về điện thoại nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét